วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558



แชร์วิธีของพรจากหลวงพ่อทันใจ วัดพระธาตุดอยคำ จ.เชียงใหม่ หลายๆ คนที่มาอธิษฐานของพรจากหลวงพ่อถูกหวย มีโชคมีลาภมากมาย สมดังใจปรารถนาตามที่ต้องการเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มีผู้คนเข้ามาสักการะกันเป็นจำนวนมาก

วิธีขอพรจากหลวงพ่อทันใจ
1) จุดธูป 3 ดอก
2) เอ่ยชื่อขอท่านให้ชัดเจน
3) เมื่ออธิษฐานขอพรเรื่องที่ท่านต้องการ(ขอที่เรื่องเท่านั้น)
4) เมื่อท่านอธิษฐานจบแล้วให้บอกว่า จะมาถวายดอกมะลิ 50 พวงขึ้นไป
 ( ความเห็นส่วนตัว เท่าไรก็ได้ตามศรัทธาเถิด ยากดี มีจนไม่เท่ากัน)
***ไปขอพร ขอความสำเร็จที่ตั้งใจ ไม่เกินบุญวาสนาตัวเอง
5) บอกกำหนดเวลา ที่ชัดเจน เราจะได้รู้แน่ชัดว่า สิ่งที่เราไปขอพรมานั้นสำเร็จได้ดังใจเรา
ถ้าไม่กำหนดเวลาแล้ว อีก 10 ปี สำเร็จ  เราก็ลืมไปแล้ว ( เราต้องการคว่ามจัดเจน)
ในวันหน้า จะได้ไม่ต้องไปเจอหมอดู หรือคนทัก ที่ทักมั่ว ๆ ว่า เราติดสินบน แค่นี้จบ..หรือเปล่า
คำบูชาหลวงพ่อทันใจ

ตั้งนะโม 3 จบ

โอมนะโม พุทธายะ ยะอะสะ สุมัง จะปาคะ
หลวงพ่อทันใจ - วัดพระธาตุดอยคำ 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น