วันพฤหัสบดีที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2557


ฝีมือดีมีเงินเยอะ รับทำงานฝีมือดอกไม้สวยๆ ด้วยวิธีการถักโครเชต์ด้ายไหมพรมหลากสี ติดต่อผ่านอีเมล์ เพื่อแจ้งความประสงค์รับทำงานฝีมือที่บ้าน maiseason@gmail.com รับงานทำเป็นของชําร่วยทําที่บ้าน งานถักโครเชต์ดอกไม้ ราคาขั้นต่ำ 10 - 200 บาท



- วันนี้เว็บไซต์งานพิเศษแนะนำงานถักดอกไม้โครเชต์ค่ะ เป็นงานถักชิ้นเล็กๆง่ายๆ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบงานฝีมือ รับงานทำที่บ้าน สามารถทำเป็นรายได้เสริม งานอดิเรก และนำประยุกต์เป็นของตกแต่งหรือเครื่องประดับ เช่น ต่างหู ที่คาดผม ดอกไม้ตกแต่งกระเป๋า โบว์ กิ๊บติดผม และอีกมากมายหลายรูปแบบ


การถักดอกไม้โครเชต์จากไหมพรม ส่วนใหญ่ที่นิยมกันก็คือถักเป็นรูปดอกกุหลาบ ส่วนใหญ่จะนำไปประกอบหรือตกแต่งชิ้นงาน ซึ่งการถักโครเชต์เป็นรูปดอกไม้ที่มีความยาก ก็คือการถักแบบต่อดอก ลักษณะเป็นการถักเป็นรูปดอกไม้แต่ละดอกแล้วนำมาต่อกันเป็นชิ้นงานได้หลายแบบ เช่น เสื้อ กระโปรง ผ้าปูโต๊ะ หรือผ้าคลุมเตียง

การถักชิ้นงานใหญ่ๆ เช่น การถักเสื้อดอกไม้โครเชต์ อัตราค่าจ้างขั้นต่ำตัวละ 200 บาท
ส่วนการถักชิ้นงานเล็กๆ เช่น กิ๊บ,ที่คาดผม หรือใช้ประดับ/ตกแต่งของใช้ต่างๆให้สวยงาม อัตราค่าจ้างขั้นต่ำชิ้นละ 10 บาท

ซี่งอัตราราคาค่าจ้างขึ้นอยู่กับความยากง่ายของงานด้วย เหมาะกับคนที่ต้องการหารายได้เสริม รับงานกลับไปทำที่บ้าน โดยที่เราไม่ต้องลงทุน ซึ่งงานนี้อาจจะต้องใช้ความประณีตและละเอียดอ่อนในการทำ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่รักในงานฝีมือในการถักโครเชต์ เพียงแค่คุณมีเวลาว่างคุณก็สามารถทำเป็นรายได้เสริมได้ค่ะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น