วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2558


ข่าวประกาศรับสมัครงานราชการ ประจำเดือนมิถุนายน "กรมสรรพากร" รับจำนวน 153 อัตรา โดยผ่านทางอินเตอร์เน็ตถึงวันที่ 22 มิถุนายน นี้เท่านั้น ตำแหน่งที่เปิดรับเป็นระดับปฏิบัติการ สนใจงานราชการ สมัครผ่านเว็บไซด์ ตามรายละเอียดท้ายนี้ได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ




กรมสรรพากร เปิดรับสมัครสอบเข้ารับราชการ 153 อัตรา 2-22 มิถุนายน 2558

กรมสรรพากร เปิดรับสมัครสอบเข้ารับราชการ จำนวน 153 อัตรา รับสมัครทางอินเตอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 2-22 มิถุนายน 2558

ประกาศกรมสรรพากร เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุบุคลเข้ารับราชการในตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ

ตำแหน่งที่รับสมัครสอบ
1.ตำแหน่งนักตรวจสอบภาษีปฏิบัติการ
จำนวน 110 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาการบัญชี และเป็นผู้ขึ้นทะเบียนผู้สอบผ่านภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) ระดับปริญญาตรีขึ้นไป ของ ก.พ. แล้ว

2.ตำแหน่งนักวิชาการสรรพากรปฏิบัติการ
จำนวน 20 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชานิติศาสตร์ หรือสาขาวิชารัฐศาสตร์ หรือสาขาวิชาบริหารรัฐกิจ/รัฐประศาสนศาสตร์ หรือสาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ หรือสาขาวิชาบริหารธุรกิจ และเป็นผู้ขึ้นทะเบียนผู้สอบผ่านภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) ระดับปริญญาตรีขึ้นไป ของ ก.พ. แล้ว

3.ตำแหน่งนิติกรปฏิบัติการ
จำนวน 5 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขานิติศาสตร์ และเป็นผู้ขึ้นทะเบียนผู้สอบผ่านภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) ระดับปริญญาตรีขึ้นไป ของ ก.พ. แล้ว

4.ตำแหน่งนักวิชาการภาษีปฏิบัติการ
จำนวน 10 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาการบัญชี หรือสาขาวิชาาเศรษฐศาสตร์ หรือสาขาวิชาบริหารธุรกิจ และเป็นผู้ขึ้นทะเบียนผู้สอบผ่านภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) ระดับปริญญาตรีขึ้นไป ของ ก.พ. แล้ว

5.ตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์ปฏิบัติการ
จำนวน 7 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาใดวิชาหนึ่ง ทางคอมพิวเตอร์ และเป็นผู้ขึ้นทะเบียนผู้สอบผ่านภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) ระดับปริญญาตรีขึ้นไป ของ ก.พ. แล้ว

6.ตำแหน่งนักประชาสัมพันธ์ปฏิบัติการ
จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชานิเทศศาสตร์ และเป็นผู้ขึ้นทะเบียนผู้สอบผ่านภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) ระดับปริญญาตรีขึ้นไป ของ ก.พ. แล้ว

การรับสมัครสอบ
ผู้ประสงค์จะสมัครสอบแข่งขัน สมัครได้ทางอินเตอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 2-22 มิถุนายน 2558  ที่เว็บไซต์http://job.rd.go.th/ ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ
รายละเอียดเพิ่มเติม
-ไฟล์ประกาศรับสมัครสอบ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น