วันพุธที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2558



อาชีพเสริมจากการปั้นซาลาเปาเป็นรูปแองกี้เบิร์ด รายได้ดีมากๆ ในเมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไปเราจึงต้องหารูปแบบและแนวทางในการหารายได้เสริม สำหรับการทำซาลาเปาเป็นรูปที่แตกต่างไปจากคนอื่นทำให้เป็นจุดขาย จุดเด่น สามารถทำรายได้อย่างมหาศาล ลองทำดูนะค่ะ


รายได้เสริม-ซาลาเปา แองกี้เบิร์ด

ใครจะรู้ว่าละว่าวันนี้ ซาลาเปาลูกกลม ๆ สีขาวที่ปั้นด้วยมือนี้ จะกลายมาเป็น แองกี้เบิร์ดที่ทั้งทำเงินสร้างรายได้เสริมและหน้ารัก หน้าทานแบบนี้ ซาลาเปา แองกี้เบิร์ด นี้ไม่ธรรมดาเลยครับไม่ใช่แค่อร่อยอย่างเดียวนะ แต่ได้ ความร่วมสมัยด้วยทีเดียว

รายได้เสริม-ซาลาเปา แองกี้เบิร์ด
พอเห็นรูปจาก Google  ปั๊บก็ถูกใจปุ๊บเลยที่เดียว และขอปรมมือให้ดัง ๆ กับผู้ที่มีความคิดสร้างสรรค์ผลงาน ซาลาเปา แองกี้เบิร์ด นี้จริง ๆ ที่นำเอาสิ่งปัจจุบันทันเหตุการณ์มาปรับประยุคใช้กับงานที่ตนเองทำอยู่ ตัวอย่างดี ๆ ที่หยิมเอามาฝากเพื่อน ๆ Thaijobintime ไม่ว่าเราจะทำอะไร เราก็สามารถประยุคต์สิ่งที่เราทำให้พัฒนาขึ้น และร่วมสมัย ทำอะไรที่แตกต่างไปจากเดิม ทำให้ดีขึ้นอีก อย่างไรเราก็หนีคู่แข่งได้อย่างแน่นอนค่ะ ขออย่างเดียว ว่า อย่าไปท้อ แม้ว่าใคร ๆ เค้าทำเหมือนเรา หรือเราทำเหมือนเขา เราเท่านั้นที่จะตอบโจทย์นี้ “นั้นคือคิดต่างมุม แล้วพัฒนา
ขอชมเชยด้วยใจจริงกับ เจ้าของร้านขาย ซาลาเปา แองกี้เบิร์ดร้านนี้ที่สรรค์สร้างผลงาน ซาลาเปา แองกี้เบิร์ด ออกมาขาย ข้อให้ประสบความสำเร็จทุกประการ ถ้าคุณเจ้าของร้านมาอ่านเจอ ก็โพสบอกเพื่อนได้เลยนะว่าร้าน ซาลาเปาแองกี้เบิร์ด อยู่ที่ไหน เราจะได้ไปอุดหนุนครับ ก็บอกต่อ ๆ กันไป และแนะนำกันมาได้เลยนะค่ะ เราสนับสนุน “ผู้ที่คิดต่าง อย่างสร้าสรรค์”
คิดด้วยใจแล้วทำด้วยมือครับ
ขอขอบคุณJansuda Phaobenta ที่ทำให้เราได้อ่านกัน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น