วันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2558


บริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าเสื้อผ้า เครื่องนอน เครื่องหนัง (บริษัท FN Factory Outlet จำกัด) กำลังเปิดรับสมัครพนักงาน ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยและอาชีวอนามัย หากคุณกำลังมองหางานประจำ อยากมีงานที่มั่นคง สวัสดิการดี ติดต่อสมัครงานได้ที่นี่ด่วน หากสนใจงาน พาร์ทไทม์ คลิ๊ก



FN Factory Outlet Co., Ltd.


FN Factory Outlet ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าเสื้อผ้า เครื่องนอน เครื่องหนัง เฟอร์นิเจอร์และของใช้ในบ้าน ที่ได้รับการยอมรับมายาวนานกว่า 15 ปี มีศูนย์จำหน่ายสินค้าให้กับนักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและชาวต่างชาติรวม 7 สาขาในจังหวัดท่องเที่ยวของประเทศไทย และเพื่อให้ลูกค้าได้มีโอกาสสัมผัสสินค้าคุณภาพส่งออกจากผู้ผลิตโดยตรงได้ง่ายด้วยการเพิ่มบริการสั่งซื้อสินค้าทาง online
เจ้าหน้าที่ความปลอดภัยและอาชีวอนามัย (จป.วิชาชีพ) (1 อัตรา)
หน้าที่ของตำแหน่ง และความรับผิดชอบ
รับผิดชอบในการดำเนินการส่งเสริมกิจกรรรมความปลอดภัย ตรวจความปลอดภัย สอบนสวนอุบัติเหตุ ซ้อมดับเพลิงและอพยพและดำเนินการตามที่กฎหมายกำหนด
คุณสมบัติของผู้สมัคร
- เพศ ชาย/หญิง อายุระหว่าง 23-35 ปี - วุฒิการศึกษาปริญญาตรี สาขาอาชีวอนามัย - ประสบการณ์ในการทำงาน 1 ปีขึ้นไป - มีความรู้กฎหมายความปลอภัย สารเคมีอันตราย - มีความรู้เกี่ยวกับแผนผังของสำนักงาน และแผนผังการติดตั้งอุปกรณ์ดับเพลิง - มีความละเอียดรอบคอบ ช่างสังเกต - สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ - สามารถเดินทางไปปฏิบัติงานต่างจังหวัดเป็นครั้งคราวได้ - สถานที่ปฏิบัติงาน : สำนักงานใหญ่ FN Factory Outlet ถนนพระราม 9
ข้อมูล และวิธีการติดต่อกลับ
E-mail : recruitfnoutlet@fnoutlet.com, ampornpan@fnoutlet.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น